Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hệ Thống Marketing Mix Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Bia Sài Gòn Miền Đông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 17, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hệ Thống Marketing Mix Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Bia Sài Gòn Miền Đông Tại Bình Phước
    Hoàn thiện các hoạt động Marketing mix trong hoạt động kinh doanh là một trong những yếu tố góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện được mục tiêu nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty.Với mục tiêu đặt ra, luận văn đã giải quyết được một số vấn đề cơ bản sau: Thứ nhất, luận văn đã khái quát cơ sở lý luận chung về hoạt động Marketing mix. Thứ hai, vận dụng cơ sở lý luận để đánh giá đúng thực trạng hoạt động Marketing mix trong hoạt động kinh doanh của Chi nhánh bình Phước. Từ kết quả đánh giá thực trạng, luận văn đã chỉ ra khó khăn, tồn tại và các mặt đã đạt được trong hoạt động Marketing mix của công ty. Thứ ba, căn cứ vào cơ sở lý luận và thực trạng hoạt động Marketing mix của công ty, luận văn đã nghiên cứu, đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại thị trường Bình Phước. Các giải pháp này không những áp dụng cho thị trường Bình Phước nói riêng mà còn có thể áp dụng với các khu vực khác của công ty Bia Sài Gòn Miền Đông.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Quang Dũng
    • Tác giả: Phạm Văn Tài
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120938
    https://drive.google.com/uc?id=1v3ePCUw4a25lRfkOxzqpN7Op3MJRBesy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page