Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động MARKETING Cho Công Ty TNHH SERVIER Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động MARKETING Cho Công Ty TNHH SERVIER Đến Năm 2020
    Servier là công ty dược phẩm lớn thứ hai tại Pháp. Tại Việt Nam, công ty TNHH Servier cũng là một trong năm công ty Dược phẩm hàng đầu. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường dược phẩm hiện nay thì việc duy trì sự tăng tưởng của công ty, tăng doanh số, lợi nhuận và đạt được mục tiêu đề ra đang là khó khăn của công ty. Vì vậy, việc hoàn thiện hoạt động marketing đúng đắn sẽ mang tính then chốt và là chìa khóa dẫn đến hàng loạt các chính sách khác cho công ty như đầu tư, tài chính, nhân sự…. Hoạt động marketing nếu được triển khai hiệu quả sẽ giúp công ty nâng cao năng lực và vị thế cạnh tranh. Qua thời gian làm việc tại công ty TNHH Servier, hiểu được mục tiêu cũng như chiến lược phát triển lâu dài thông qua định hướng hoạt động của công ty kết hợp với việc đánh giá thực trạng hoạt động marketing, hiểu được đặc điểm của thị trường dược phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Bạch Thùy Dung
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1fi8qooZ_RJvEadOtYfw-qMhuKqBEd9OP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page