Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Cho Thị Trường Người Nước Ngoài Sống Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Cho Thị Trường Người Nước Ngoài Sống Ở Việt Nam Của Công Ty Du Lịch Trâu Việt Nam (Buffalo Tours)
    Đóng góp hơn 5% cho GDP của nền kinh tế nước nhà, du lịch đã và đang được chú ý tới như một ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Đặc biệt là Việt Nam chúng ta lại có tiềm năng du lịch đa dạng và phong phú để phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Việc quảng bá hình ảnh của du lịch Việt Nam đến với bạn bè thế giới đã giúp nước ta thu hút hơn 6,8 triệu lượt khách quốc tế. Ngoài thị trường khách quốc tế sôi động thì du lịch trong nước nhằm nhiều mục đích khác nhau (tham quan, thăm thân…) của người Việt cũng đã rất phát triển trong thời gian qua. Hiện nay có ba mảng khách chính được phân ra trên thị trường du lịch: khách Việt Nam ra nước ngoài du lịch, khách nước ngoài vào du lịch tại Việt Nam, khách Việt Nam đi du lịch trong nước. Để khai thác ba thị trường khách này, các công ty lữ hành trong và ngoài nước đang làm tốt công tác marketing nhằm đem lại cho khách hàng lợi ích và những cảm nhận nhất định về sản phẩm mà họ đã chi trả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Lệ
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1aL9cozKzrHd-TQ1-r81WaoRTh_29ZZ6g
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page