Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động MARKETING MIX Cho Sản Phẩm Thực Phẩm Hữu Cơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động MARKETING MIX Cho Sản Phẩm Thực Phẩm Hữu Cơ Của Công Ty TNHH Ta Xanh
    Thực phẩm là nhu cầu cơ bản thiết yếu của tất cả mọi người vì chất dinh dưỡng chứa trong thực phẩm có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển của cơ thể. Theo Tổng Cục Thống Kê Việt Nam năm 2012, trung bình một người dân Việt Nam dùng 52% số tiền chi tiêu cho nhu cầu ăn, uống và hút. Trong đó, chi tiêu cho lương thực thực phẩm chiếm 68%. Nhu cầu lương thực ngày càng tăng cao tỷ lệ với sự gia tăng dân số dân số việt nam tăng gần 11% trong 10 năm từ năm 2004 cho đến 2014 đạt mốc 90.4 triệu người (Tổng Cục Thống Kê, 2015). Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, hàng loạt sự ra đời của các chợ, siêu thị và các trung tâm thương mại, tính đến năm 2013 Việt Nam có 8550 chợ, 724 siêu thị và 116 trung tâm thương mại. Song song với sự phát triển về số lượng là mức độ canh tranh ngày càng trở nên gay gắt và hình thức cạnh tranh cũng trở nên đa dạng và phong phú, trong đó việc cạnh tranh không lành mạnh do đạo đức kinh doanh giảm sút đã tạo nên nhiều vấn đề nhức nhối cho xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Vương Trí Dũng
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1DGDKn0GNFhv7FnvTB2SS69f4lYHvWDnL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page