Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing - Mix Trong Kinh Doanh Tại Sân Golf Long Biên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Dec 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing - Mix Trong Kinh Doanh Tại Sân Golf Long Biên - Hà Nội
    Việt Nam là một quốc gia thuận lợi cho việc phát triển ngành golf, rất nhiều dự án sân golf được triển khai. Sự phát triển của các sân golf tại Việt Nam đã tạo ra sự cạnh tranh mới trong lĩnh vực khai thác về golf. Thời gian gần đây, tốc độ phát triển của các sân golf đang tăng dần, mang lại rất nhiều lợi nhuận cho đất nước, giải quyết được nhiều nhu cầu cho người lao động. Song hành với sự phát triển cơ sở vật chất, số lượng người chơi golf cũng đang tăng trưởng mạnh, đặc biệt nguồn khách chơi golf là nước ngoài đang sinh sống ở Việt Nam. Theo UBND TP Hà Nội, một số nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc... có mùa đông khắc nghiệt, người chơi golf thường di chuyển đến những nơi khí hậu nhiệt đới để chơi golf trong thời gian khoảng 3 tháng mỗi năm. Do đó, nhiều nước trong khu vực như Thái Lan , Singapore , Malaysia ... đã nắm bắt được nhu cầu này và phát triển khá nhanh các sân golf, tạo điều kiện phát triển ngành du lịch - chơi golf để đón đầu được lượng khách này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Quang Dũng
    • Tác giả: Đinh Hữu Cường
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=116757
    https://drive.google.com/uc?id=1zpyNuOnTWhSppwYxfOhv1rKy7jaJJwrM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page