Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Online Tại Công Ty Mitsubishi Electric Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 13, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Online Tại Công Ty Mitsubishi Electric Việt Nam
    Hoàn thiện các hoạt động Marketing Online cho thương hiệu điều hòa không khí Mitsubishi Electric là một trong những yếu tố góp phần nâng cao độ nhận diện và tính quảng bá cho thương hiệu cũng như thực hiện được mục tiêu nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty. Với mục tiêu đặt ra, luận văn đã giải quyết được một số vấn đề cơ bản sau: Thứ nhất, luận văn đã khái quát cơ sở lý luận chung về hoạt động Marketing Online. Thứ hai, vận dụng cơ sở lý luận để đánh giá đúng thực trạng hoạt động Marketing Online của công ty Mitsubishi Electric Việt Nam. Từ kết quả đánh giá thực trạng, luận văn đã chỉ ra thách thức, cơ hội và các mặt đã đạt được trong hoạt động Marketing Online của công ty. Thứ ba, căn cứ vào cơ sở lý luận và thực trạng hoạt động Marketing Online của công ty Mitsubishi Electric Việt Nam, luận văn đã nghiên cứu, đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện hoạt động Marketing Online.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Dương
    • Tác giả: Lưu Thị Tố Như
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=121027
    https://drive.google.com/uc?id=1TcAwOBlW8ct1ulU_N30OMJkKgm8JZm_0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page