Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Cho Dòng Sản Phẩm Cao Cấp (HTC ONE)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Cho Dòng Sản Phẩm Cao Cấp (HTC ONE) Tại Công Ty HTC Việt Nam
    Trong thời đại bùng nổ thông tin toàn cầu ngày nay, Internet đang ngày càng đi sâu vào các hoạt động phục vụ nhu cầu con người từ học tập, giải trí, đến nhu cầu mua sắm, quảng bá giới thiệu sản phẩm, nhận diện thương hiệu… Sự phát triển của Internet cũng đã và đang thay đổi thói quen của người tiêu dùng song song với sự tác động của các phương tiện quảng cáo truyền thống như tivi, báo chí, biển bảng quảng cáo… Marketing trực tuyến ra đời chính là bước ngoặt mới của Marketing. Và trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh, thay đổi không ngừng như hiện nay doanh nghiệp nào biết tận dụng được sức mạnh và lợi thế của internet nói chung và marketing trực tuyến nói riêng là doanh nghiệp đó nắm giữ được chìa khóa thành công trong thời đại này, giúp họ tiếp cận khách hàng mục tiêu chính xác hơn và truyền tải chính xác theo cách họ mong muốn, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18_XGjfpkD-eqjoLrmQ5xW_mwZRVbt81h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page