Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Cho Sản Phẩm Gạch Men

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Cho Sản Phẩm Gạch Men Tại Công Ty TNHH Gạch Men Bách Thành
    Trong thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển, đặc biệt là sự phát triển vượt bậc của Internet. Internet có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội, nó tác động đến mọi mặt, mọi lĩnh vực của đời sống. Nó giúp cho tất cả các giao dịch, thông tin liên lạc được thực hiện dễ dàng, tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồng thời, Internet cũng mở ra nhiều thị trường kinh doanh mới, đem tới những cơ hội đầu tư kinh doanh mới đầy triển vọng, các hoạt động kinh doanh truyền thống dần dần được số hóa và sử dụng Internet như một công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận tới khách hàng. Từ đó, Internet đã dần trở thành công cụ quan trọng trong các chiến lược quảng cáo, truyền thông trực tuyến cho mọi sản phẩm. Và các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm gạch ốp lát nền nhà dân dụng và công nghiệp đang tăng cường sử dụng các kênh trực tuyến để quảng cáo. Các nhà marketing của các doanh nghiệp sản xuất gạch men khai thác sự hiệu quả của các công cụ marketing trực tuyến để giúp cho doanh nghiệp mình vượt qua sự khó khăn trong ngành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Văn Sa
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1toFUoLodZNMNJ6E34M8firBLxDtf8igm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page