Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Cho Sản Phẩm Trò Chơi Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Cho Sản Phẩm Trò Chơi Trực Tuyến Của Công Ty Cổ Phần Bạch Minh Đến Năm 2020
    Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, công nghệ và cấu hình máy tính – thiết bị di động (TBDĐ) ngày càng nâng cao cũng như giá thành ngày càng rẻ cùng với công nghệ đa phương tiện, dẫn đến ngành trò chơi trực tuyến (TCTT) toàn cầu đã và đang phát triển rất nhanh chóng. Theo báo cáo “Southeast Asia Games Market 2015” của Công ty nghiên cứu thị trường NewZoo: Khu vực Đông Nam Á là khu vực có triển vọng tăng trưởng kinh tế cao, dân số lớn, và đặc biệt có sự phát triển rất nhanh chóng của kết nối Internet và TBDĐ. Đồng thời Đông Nam Á còn là khu vực mà các công ty TCTT nước ngoài có thể dễ dàng tiếp cận hơn so với những khu vực khác. Tốc độ tăng trưởng hàng năm kép (CAGR) 2013-2017 của Đông Nam Á về ngành TCTT là 28,8% cao hơn nhiều so với những khu vực đã phát triển khác (Châu Mỹ Latin 14,4%, Đông Âu 14,7%). Vì vậy NewZoo nhận định Đông Nam Á là khu vực đang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất về TCTT trên toàn cầu. Khu vực Đông Nam Á với đại diện là 6 nước (Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia) chiếm 99% doanh thu khu vực. Cũng theo công ty nghiên cứu thị trường Niko Partners thì 3 nước: Việt Nam, Thái Lan và Indonesia là 3 nước cạnh tranh nhất trong ngành công nghiệp TCTT ở Đông Nam Á.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Hà
    • Tác giả: Bùi Nam Thắng
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1aoLi6fynW7yBCXjFlCnku0ij-qOIDNCN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page