Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Phân Phối Sản Phẩm Tại Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm An Đông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Phân Phối Sản Phẩm Tại Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm An Đông
    Thị trường là một trong những vấn đề ý nghĩa và quan trọng quyết định sự sống còn của mỗi doanh nghiệp, và Marketing mix là một trong những công cụ hữu hiệu giúp cho doanh nghiệp tìm kiếm, phát hiện, phát triển và duy trì thị trường mục tiêu của mình. Cùng với các biến số khác của Marketing mix là sản phẩm, giá cả, xúc tiến hỗn hợp, thì hoạt động phân phối giúp cho doanh nghiệp thoả mãn được nhu cầu của thị trường bằng cách giúp cho khách hàng có thể mua được sản phẩm của doanh nghiệp ở mọi lúc, và mọi nơi một cách dễ dàng, thuận tiện. Đứng trên góc độ quản trị học thì phân phối hàng hoá là quá trình tổ chức và quản lý việc đưa hàng hoá từ nhà sản xuất hoặc tổ chức đầu nguồn đến tận tay người tiêu dùng. Mỗi một tổ chức khác nhau sẽ có cách thức phân phối hàng hoá khác nhau, do đó việc tổ chức và quản lý cũng như tầm quan trọng của hoạt động phân phối trong các tổ chức khác nhau cũng sẽ có những đặc điểm khác nhau tuỳ thuộc vào từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Phạm Sỹ Khoa
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1mgldfHNvotYYoe8QESue0IQUB1VCRbvC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page