Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Tại Viễn Thông Nghệ An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 28, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Bất kỳ doanh nghiệp (DN) nào muốn tồn tại và phát triển lâu dài trên thị trường, điều trước tiên là phải có được tập hợp khách hàng hữu hiệu. Muốn vậy, DN phải đáp ứng, thoả mãn những mong muốn, nhu cầu của khách hàng. Kinh nghiệm thành công của đại đa số các DN ngày nay là thể hiện được năng lực khác biệt, vượt trội trong việc phân loại và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng lớn, tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Do đó, việc hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) đã và đang trở thành vấn đề ngày càng được các DN quan tâm, chú trọng. Tăng cường hoàn thiện công tác quản lý quan hệ với khách hàng vừa có thể tránh mất mát một lượng lớn khách hàng vừa có thể phục vụ khách hàng tốt hơn, nâng cao lòng trung thành của khách hàng. Những khách hàng hài lòng với DN sẽ phổ biến, chia sẻ thông tin về DN với nhiều người khác, qua đó giúp DN có thêm những khách hàng mới với độ tin cậy và trung thành cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Diệu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Huy Hoàng
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8744
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page