Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Marketing Mix Cho Phân Khúc Khách Hàng Tổ Chức

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Marketing Mix Cho Phân Khúc Khách Hàng Tổ Chức Của Trung Tâm Thông Tin Di Dông Khu Vực II MOBIFONE Tp. HCM
    Một số ý kiến cho rằng thị trường di động Việt Nam đang tiến tới sự ổn định về thị phần cùa ba nhà mạng lớn (MobiFone, Vinaphone và Viettel). Đó là kết luận khá vội và bời cạnh tranh vẫn diễn ra từng ngày, từng giờ để giành lấy khách hàng và tạo ra lợi nhuận. Các nhà mạng không còn tập trung tất cả nguồn lực để phát triển khách hàng một cách đại trà mà chuyển hướng phân khúc khách hàng theo nhu cầu sử dụng và lợi ích mang lại cho nhà mạng. Trong các phân khúc đã được nhà mạng xác định, khách hàng tổ chức nổi lên như một thị trường đầy tiềm năng. Theo các báo cáo ngành viễn thông, nhóm khách hàng này tuy chi chiếm 30% số lượng nhưng đã đóng góp 55% doanh thu dịch vụ di động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bảo Trung
    • Tác giả: Trần Mỹ Yến
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1dwHstB6kjVSmeTjhgltPDa3WsiQctKRz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page