Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Marketing-Mix Tại Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Marketing-Mix Tại Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam
    Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ, với nhiều chính sách và chủ trương đẩy mạnh kích cầu để phát triển. Trong bối cảnh đó, sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng đã tạo sức ép buộc các ngân hàng Việt Nam phát tự khẳng định mình với rất nhiều thách thức lớn. Các ngân hàng buộc phải lựa chọn lại cấu trúc và điều chỉnh cách thức hoạt động cho phù hợp, nâng cao khả năng khám phá cơ hội kinh doanh và vị thế cạnh tranh. Điều này chỉ có thực hiện tốt khi họ thực hiện các giải pháp Marketing năng động, đúng hướng. Marketing là một bộ phận chức năng quan trọng đối với mọi loại hình doanh nghiệp trong đó có ngân hàng. Marketing được các ngân hàng đề cập đến như một phương pháp quản trị tổng hợp để gắn kết các khâu, các bộ phận của họ với thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Bùi Văn Huân
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12Auo-2d_ESABSTb5dqtvNVtnYug7Sc-5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page