Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Mô Hình Bán Trú Ở Các Trường Tiểu Học Quận Ngô Quyền

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 1, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Mô Hình Bán Trú Ở Các Trường Tiểu Học Quận Ngô Quyền Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Tổng quan cơ sở lý luận về tổ chức, quản lý mô hình bán trú trong các trường Tiểu học (TTH): nêu lên một số khái niệm cơ bản cũng như đặc điểm về nhân cách của học sinh Tiểu học. Tổng quan về các TTH quận Ngô Quyền. Trình bày thực trạng về quản lý mô hình bán trú ở các TTH quận Ngô Quyền. Đánh giá việc đầu tư các nguồn lực cho việc thực hiện dạy 2 buổi trong một ngày, học sinh ăn trưa, ngủ trưa tại trường: nguồn nhân lực, nguồn tài chính, cơ sở vật chất thiết bị…Kiến nghị 3 nhóm giải pháp chính bao gồm: nhóm giải pháp về công tác xây dựng chương trình đào tạo (cải tiến chương trình giảng dạy buổi học thứ hai trong ngày phù hợp với tâm lý học sinh tiểu học, xây dựng nội dung giảng dạy thông qua việc nuôi và nội dung dạy buổi thứ hai với mô hình bán trú và tâm lý học sinh tiểu học); nhóm giải pháp về quản lý, bồi dưỡng và phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên nuôi bán trú (về tuyển dụng, sử dụng, và bồi dưỡng đội ngũ) và nhóm giải pháp về quản lý chất lượng nuôi (xây dựng khẩu phần ăn và thực đơn hàng ngày của học sinh hợp lý, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm).
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Đức Chính
    • Tác giả: Đào Hồng Tuyến
    • Số trang: 138
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004191&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page