Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Quản Trị Kênh Phân Phối Của Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dầu Khí

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-20_13-47-35.png
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Quản Trị Kênh Phân Phối Của Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dầu Khí Đồng Tháp Tại Khu Vực Miền Đông Nam Bộ Đến Năm 2020
    Ngày nay, khi nền kinh tế ngày càng phát triển, Việt Nam chính thức gia nhập vào Tổ chức Thương mại Thế Giới (WTO) và Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) thì tình hình cạnh tranh giữa các đơn vị ngày càng gay gắt và khốc liệt. Vấn đề cạnh tranh không chỉ là các đối thủ cạnh tranh trong nước mà có thể là các đối thủ đến từ các quốc gia khác trên toàn thế giới thì việc tiêu thụ được sản phẩm ngày càng trở nên hết sức quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, quyết định về sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Chính vì vậy mà việc xây dựng và hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối ngày càng được quan tâm nhiều hơn ở các doanh nghiệp. Nó được xem là một trong các yếu tố tạo nên lợi thế cạnh tranh và góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Đặng Trương Thanh Hiền
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1icoGRLAjtLIglNwt8BayGSNtTxqK0ac-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page