Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Và Phát Triển Kênh Phân Phối Sản Phẩm Dịch Vụ Của Chi Nhánh Mobifone

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 23, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Và Phát Triển Kênh Phân Phối Sản Phẩm Dịch Vụ Của Chi Nhánh Mobifone Nam Định
    Khách hàng là yếu tố trọng tâm đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào, Doanh nghiệp nào muốn tồn tại, và phát triển đều phải tìm cách giữ khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới. Để giữ khách hàng, doanh nghiệp phải thực hiện các chính sách, các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả. Để phát triển khách hàng mới, các doanh nghiệp phải sử dụng các công cụ Marketing, xây dựng chính sách xúc tiến bán hàng tốt, giá cả, sản phẩm dịch vụ, hệ thống bán hàng phải linh hoạt, sáng tạo, mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Dịch vụ viễn thông di động và công nghệ thông tin là ngành dịch vụ có tốc độ tăng trưởng thuộc nhóm mạnh mẽ nhất không chỉ trong nước mà cả trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Tiên Phong
    • Tác giả: Nguyễn Vinh Quang
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6809
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page