Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Marketing Cho Công Ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Marketing Cho Công Ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng
    Bất động sản là một lĩnh vực giàu tiềm năng tại VN cũng như trên thế giới. Cơn sốt nhà đất năm 2007 là năm được coi là cơn sốt thứ 3 kể từ năm 1990 tới nay. Giá nhà đất tăng vọt, giá văn phòng cho thuê cũng tăng một cách phi mã khiến cho Việt Nam trở thành một điểm nóng về bất động sản trên thế giới. Thị trường bất động sản chủ yếu là các khối nhà ở, văn phòng cho thuê và khách sạn.Với nhu cầu cao nhưng giá ở trên trời, các nhà đầu cơ ôm hàng với giá cao đồng thời giữ giá làm cho túi tiền khách hàng khó có thể đáp ứng được. Số lượng nhà xây lên nhiều nhưng độ phủ kín của các căn hộ không cao. Với đặc thù sản phầm giá trị cao, cung và cầu hiện không cân bằng khiến marketing trong lĩnh vực bất động sản hầu như không được coi trọng cho lắm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Phạm Thị Minh Huệ
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ir9QSCfasacUwAHkSHKxfhLPmeZnoyfA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page