Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Marketing Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện - Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Marketing Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện - Điện Tử Việt Nhật
    Trở thành thành viên của Tổ chức thương mại quốc thế - WTO, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội tận dụng được nhiều điều kiện thuận lợi, nâng cao khả năng cạnh tranh, mở rộng thị trường và đó cũng chính là thách thức lớn khi chịu sức cạnh tranh khốc liệt của nền kinh tế. Doanh nghiệp sẽ là khu vực đối đầu nhiều nhất với những thách thức, một câu hỏi đặt ra là các doanh nghiệp làm thế nào để có thể tận dụng hiệu quả các cơ hội và vượt qua những thách thức mà hội nhập kinh tế mang lại cho các doanh nghiệp Việt Nam. Gần 2 năm gia nhập WTO, sự cọ xát trong cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam và của cả nền kinh tế ngày càng khốc liệt hơn trong sân chơi toàn cầu, các doanh nghiệp đang đứng trước những cơ hội và thách thức của quá trình hội nhập.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Cảnh Huy
    • Tác giả: Nguyễn Đàm Minh Thông
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/13089
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page