Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Marketing Địa Phương Nhằm Phát Triển Du Lịch Phú Yên Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Marketing Địa Phương Nhằm Phát Triển Du Lịch Phú Yên Đến Năm 2020
    Phú Yên là một tỉnh ven biển Nam Trung Bộ, giao thông thuận lợi với Quốc lộ 1A và đường sắt xuyên Việt chạy qua, nằm giữa một bên là Tây Nguyên, một bên là biển Đông, có hệ thống cảng biển Vũng Rô, sân bay Đông Tác, tài nguyên du lịch phong phú, cảnh quan hấp dẫn, với hơn 189 km đường bờ biển, có nhiều bãi biển đẹp, nhiều vũng, vịnh... với tiềm năng đa dạng tạo những lợi thế căn bản để tập trung đầu tư, khai thác du lịch. Từ Nghị quyết số 15/NQ-BTV ngày 14/4/1995 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa XI về xây dựng và phát triển ngành du lịch đến năm 2000 đã xác định “coi ngành du lịch là một ngành kinh tế quan trọng đối với Phú Yên, phát triển du lịch là một hướng chuyển dịch trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội góp phần thực hiện công nghiệp hóa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Hà Minh Quân
    • Tác giả: Đào Bảo Minh
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1l_TxFxWDLDZX74VJRhjDvBC_AGrls0Fh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page