Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Marketing Dịch Vụ Tại Khách Sạn Continental Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Feb 19, 2025 at 3:58 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-19_15-54-17.png
    Một Số Giải Pháp Marketing Dịch Vụ Tại Khách Sạn Continental Sài Gòn
    Du lịch được xem là ngành công nghiệp không khói, mang lại nguồn thu lớn cho nền kinh tế, góp phần tạo công ăn việc làm cho người dân cũng như quảng bá hình ảnh của đất nước, vùng miền. Do đó, Việt Nam luôn chú trọng đầu tư và phát triển ngành du lịch, hướng đến như một ngành kinh tế mũi nhọn thúc đẩy đất nước phát triển. Trong đó, trục chiều dài ven biển có tiềm năng vô cũng to lớn để khai thác và phát triển ngành du lịch. Tuy nhiên, du lịch Việt Nam cũng phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn trước mắt, đặc biệt là dịch Covid-19 ảnh hưởng đến nền kinh tế của Việt Nam cũng như trên thế giới và đặt biệt là ngành du lịch đang bị ảnh hưởng nặng. Chiến dịch quảng bá du lịch Việt Nam nói chung không có điểm nổi bật trong khi sự khai thác thị trường tiềm năng vẫn còn bảo thủ và thiếu tính đột phá cũng như kinh phí. Ngoài ra, việc nâng cao sản phẩm du lịch cũng chưa được chú trọng nhưng nó có ảnh hưởng đến việc thúc đẩy quảng cáo du lịch.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Văn Viện
    • Tác giả: Nguyễn Trần Hữu Ái
    • Số trang: 102
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=36180
    https://drive.google.com/file/d/1TT5SdgAlE3avgDvQwQ6fF2PDjw8yMFpL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page