Một Số Giải Pháp Marketing Du Lịch Cho Tỉnh Nghệ An Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, hoạt động marketing có thể coi là một trong những chính sách quan trọng tạo ra sức cạnh tranh động cho mỗi doanh nghiệp nhằm đáp ứng được nhu cầu của thị trường một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, hoạt động này không chỉ đơn thuần gắn với các hoạt động nằm trong giới hạn phạm vi của một doanh nghiệp, một ngành nghề, hay một lĩnh vực hoặc sản phẩm nào đó (marketing vi mô) mà nó còn được áp dụng vào các chính sách, chiến lược phát triển của một vùng, khu vực, địa phương (marketing vĩ mô). Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Anh Dũng Tác giả: Nguyễn Sỹ Bình Số trang: 133 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2015 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060771&sp=T&sp=4&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1