Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Giải Pháp Marketing Góp Phần Thúc Đẩy Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty TNHH Thương Mại Duy Tùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Nov 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-28_20-28-51.png
    Một Số Giải Pháp Marketing Góp Phần Thúc Đẩy Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty TNHH Thương Mại Duy Tùng
    Tiêu thụ là một trong những hoạt động cơ bản và quan trọng của mỗi doanh nghiệp khi tiến hành sản xuất kinh doanh, đặc biệt khi các doanh nghiệp đó hoạt động trong nền kinh tế thị trường, nó đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Tiêu thụ sản phẩm là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, là khâu cuối cùng trong hoạt động sản xuất, theo đó các doanh nghiệp sau mỗi quá trình sản xuất phải tiến hành việc bán sản phẩm để thu lại những gì đã bỏ ra và có lãi. Hoạt động tiêu thụ sản phẩm là quá trình chuyển hóa từ hàng sang tiền, nhằm thực hiện đánh giá trị hàng hóa sản phẩm trong kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: ThS. Cao Thị Hồng Hạnh
    • Tác giả: Bùi Thị Tuyết
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quản Lý Và Công Nghệ Hải Phòng 2020
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33984
    https://nitro.download/view/75BAE05C7FAB0CC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page