Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Marketing Mix Thúc Đẩy Sự Phát Triển Của Thị Trường Biệt Thự Và Nhà Liền Kề

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Derikrony, Sep 14, 2018.

  1. Derikrony

    Derikrony Member

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Marketing Mix Thúc Đẩy Sự Phát Triển Của Thị Trường Biệt Thự Và Nhà Liền Kề Tại Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Dịch Vụ Tổng Hợp Vietstarland Ltd
    Thị trường BĐS với những thuộc tính riêng rất đặc thù là một thị trường còn rất nhiều tiềm năng những cũng đồng thời là một loại thị trường mà mức độ cạnh tranh rất gay gắt, có nhiều biến động khó lường. Làm thế nào để có được những giải pháp thiết thực để phát triển thị trường BĐS nói chung và đặc biệt thị trường Biệt thự và nhà liền kề nói riêng. Xuất phát từ lý luận và thực tiễn nêu trên, tác giả mạnh dạn lựa chọn thực hiện đề tài: :“ Một số giải pháp marketing mix thúc đẩy sự phát triển của thị trường Biệt thự và nhà liền kề tại Công ty Cổ phần Kinh doanh dịch vụ Tổng hợp VIETSTARLAND Ltd” với mong muốn tiếp tục quá trình nghiên cứu và đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm thúc đẩy sự phát triển của thị trường Biệt thự và nhà liền kề trong điều kiện hiện nay. Đây là một mảng đề tài phù hợp với chuyên ngành đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Đề tài luôn mang tính thời sự, với đề tài này học viên có điều kiện vận dụng các kiến thức đã học vào thực tế phát triển của đơn vị.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Thị Thu Hà
    • Tác giả: Phạm Thị Bảo Trang
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9003
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 18, 2018

Share This Page