Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Giải Pháp Marketing Nhằm Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Tnhh Gas Petrolimex Hải Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 21, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Marketing Nhằm Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Tnhh Gas Petrolimex Hải Phòng Tại Khu Vực Duyên Hải Bắc Bộ
    Đất nước ta đang trên đà phát triển và hội nhập thế giới, và công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước để phấn đấu đưa Việt Nam về cơ bản trở thành một nước công nghiệp vào năm 2020 chính là nhiệm vụ nặng nề và cao cả đối với Đảng , Nhà nước và Nhân dân ta. Bên cạnh những thành tựu về công nghiệp hóa hiện đại hóa, nước ta vẫn còn tồn tại rất nhiều vấn đề, đặc biệt là sự thiếu hụt năng lượng và ô nhiễm môi trường sinh thái. Cần phải có một loại nhiên liệu mới thay thế những loại nhiên liệu truyền thống như: dầu, than , củi, điện… nhằm đáp ứng vấn đề cấp bách cảu thị trường. Với những ưu điểm như: sạch, nhiệt lượng cao, hiệu quả kinh tế và đặc biệt không gây ô nhiễm, gas dần dần đi vào thị trường Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh gas khí hóa lỏng (LPG) đã quay trở lại thị trường Việt Nam và phát triển ngày càng mạnh mẽ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Hồng Lan
    • Tác giả: Đào Ngọc Trâm
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học dân lập Hải Phòng 2015
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20485
    https://drive.google.com/uc?id=1_0h0J6_CD-UE8Js_MDbwHBZR4xA_C78b
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page