Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Giải Pháp Marketing Nhằm Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Sản Phẩm Ở Công Ty TNHH Xây Dựng Vận Tải Lê Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Dec 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Marketing Nhằm Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Sản Phẩm Ở Công Ty TNHH Xây Dựng Vận Tải Lê Sơn
    Việt Nam đang trên đà phát triển và hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới. Quá trình xây dựng và phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa đã cho phép các doanh nghiệp có quyền tự chủ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và mở rộng buôn bán hợp tác với nước ngoài. Đây là một cơ hội nhưng đồng thời cũng là một thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Trong bối cảnh hội nhập và phát triển kinh tế thị trường, các doanh nghiệp phải đối mặt với cuộc cạnh tranh ngày càng gay gắt. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải thay đổi cơ cấu tổ chức cho phù hợp với thực tế, phải có biện pháp quản lý năng động, linh hoạt, phải xây dựng, áp dụng các chiến lược kinh doanh phù hợp. Muốn vậy, doanh nghiệp phải thực hiện sản xuất, kinh doanh theo hướng thị trường, theo khách hàng và áp dụng hoạt động marketing vào thực tiễn sản xuất kinh doanh.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Xuân Quang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2012
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18981
    https://drive.google.com/uc?id=1EPYIvOEcBmBVdLTBtCvNl29ss5704un1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page