Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Giải Pháp Marketing Nhằm Góp Phần Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Cty CP Bia Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Dec 19, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Marketing Nhằm Góp Phần Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Tại Công Ty Cổ Phần Bia Hà Nội - Hải Phòng
    Nền kinh tế Việt Nam sau hơn 40 năm chịu ảnh hưởng của cơ chế kế hoạch hoá quan liêu bao cấp, nay đã và đang thích nghi với cơ chế thị trường có sự điều tiết của Nhà nước. Nhìn lại chặng đường của sự đổi mới đó cũng thấy rất nhiều điều phải ghi nhận. Đó là đơn vị kinh tế quốc doanh do quen với phương thức làm ăn cũ không bắt kịp cùng với phương thức làm ăn mới mà thị trường đang đòi hỏi, đã lâm vào tình trạng thua lỗ, có những doanh nghiệp dẫn đến giải thể hay phá sản. Song bên cạnh đó lại có rất nhiều doanh nghiệp rất năng động, tích cực nghiên cứu học hỏi, áp dụng đúng phương thức đầu tư kinh doanh mới nên không những đứng vững trên thị trường mà còn phát triển ngày càng với quy mô lớn và lợi nhuận thu về ngày càng cao, trong số đó ngày càng nhiều các doanh nghiệp mới xuất hiện.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: TS. Đào Hiệp
    • Tác giả: Dương Thu Hương
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2010
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18802
    https://drive.google.com/uc?id=1Hmh4d3204_VI5Z7dTsKktp6RfXGny-OR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page