Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Marketing Nhằm Mở Rộng Thị Trường Ngân Hàng TMCP Đông Á - Chi Nhánh Bình Phước

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Marketing Nhằm Mở Rộng Thị Trường Ngân Hàng TMCP Đông Á - Chi Nhánh Bình Phước
    Trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng như hiện nay, đặc biệt là khi Việt Nam trở thành viên chính thức thứ 150 của tổ chức thương mại thế giới WTO, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động tài chính, đầu tư trong và ngoài nước. Hoạt động ngân hàng từ đó trở nên hết sức quan trọng và cần thiết cho nền kinh tế nước nhà. Tuy nhiên, Hiện nay việc xuất hiện quá nhiều các ngân hàng đã tạo ra sự cạnh tranh gay gắt trong hệ thống các ngân hàng Việt Nam. Do đó việc phát triển và cạnh tranh trong hoạt động ngân hàng thương mại là thực sự gay cấn và là mục tiêu quan trọng. Hiện nay, các nghiệp vụ, sản phẩm của các ngân hàng rất đa dạng, phong phú và có phần giống nhau, sản phẩm của ngân hàng này nếu không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì sẽ có một ngân hàng khác thay thế. Từ đó ngân hàng có thể sẽ bị mất đi thị phần nếu như không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, muốn tồn tại và phát triển trên thị trường, các ngân hàng Việt Nam cần phải tìm ra các giải pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Bùi Thanh Hồng
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1lkx11Ckjo6i-BDACERa_vZt98M_YIUDm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page