Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Giải Pháp Marketing Nhằm Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần May Hai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Dec 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Marketing Nhằm Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần May Hai
    Hiện nay các doanh nghiệp ở nước ta đang phải đối diện với môi trường kinh doanh biến động không ngừng và gặp phải nhiều rủi ro, áp lực. Cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt khi xu hướng mở cửa hợp tác hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới diễn ra mạnh mẽ. Đứng trước tình hình đó, mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển sẽ phụ thuộc rất nhiều vào kết quả hoạt động của thị trường tiêu thụ. Trước đây nước ta dưới thời kỳ kinh tế tập trung bao cấp nên các doanh nghiệp không phải lo về thị trường tiêu thụ, do vậy công tác tiêu thụ sản phẩm không được coi trọng. Ngày nay với cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước, mọi doanh nghiệp sản xuất ngoài việc phải thực hiện tốt hoạt động sản xuất, nâng cao hiệu quả còn phải tìm ra cho mình một thị trường phù hợp để tiêu thụ sản phẩm. Trong khi đó, thị trường thì có hạn về khối lượng tiêu dùng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: Th.s Nguyễn Thị Ngọc Mỹ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2011
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18979
    https://drive.google.com/uc?id=1TuZTHuAZboSu9qvHqFn67QJF_2pn_F4b
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page