Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Của Công Ty Tnhh K.N.V

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Nov 3, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Của Công Ty Tnhh K.N.V
    Trong nền kinh tế thị trường các doanh nghiệp tự do cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Kinh tế thị trường càng phát triển thì áp lực cạnh tranh càng ngày càng cao. Cạnh tranh vừa là động lực thúc đẩy, vừa là công cụ đào thải, chọn lựa khắt khe của thị trường đối với các doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn hoạt động kinh doanh tốt thì nó không thể tách khỏi thị trường, bên cạnh những chức năng như sản xuất, tài chính, nhân sự thì chức năng không thể thiếu được để nó kết nối hoạt động của doanh nghiệp với thị trường đó là chức năng của marketing. Vì vậy muốn tồn tại và phát triển trong môi trường siêu cạnh tranh ngày nay thì các doanh nghiệp chỉ còn cách cố gắng hết sức định hướng mình theo nhu cầu của thị trường, thỏa mãn những đòi hỏi của thị trường, tìm kiếm những khe hở thị trường và tạo ra những sản phẩm phù hợp để thỏa mãn những yêu cầu của thị trường đó.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hoàng Đan
    • Tác giả: Nguyễn Đình Văn
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học dân lập Hải Phòng 2019
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33242
    https://drive.google.com/uc?id=1KiCF3IR7NXIQccHQ08jzQIQh0TxXk3tb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page