Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Sản Lượng Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Cty CP Dược Phẩm Trung Ương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Dec 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Sản Lượng Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Trung Ương 3
    Tiêu thụ sản phẩm là một trong sáu chức năng hoạt động cơ bản của Doanh nghiệp bao gồm: tiêu thụ, sản xuất, hậu cần kinh doanh, tài chính kế toán, kinh doanh và quản trị Doanh nghiệp. Mặc dù sản xuất là chức năng chính để tạo ra sản phẩm nhưng tiêu thụ lại đóng vai trò tiên quyết, quyết định đến hoạt động sản xuất có hiệu quả hay không. Hay nói một cách khác, không có hoạt động tiêu thụ thì hoạt động sản xuất sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Chất lượng của hoạt động tiêu thụ sản phẩm ảnh hưởng lớn đến quá trình sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp. Đặc biệt trong cơ chế thị trường hiện nay, mọi Doanh nghiệp đều gắn mình với thị trường thì hoạt động tiêu thụ ngày càng trở nên quan trọng. Đối với các Doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thì Doanh nghiệp muốn tồn tại được thì phải bám sát thị trường, họ chỉ có thể tồn tại khi bán cái thị trường cần chứ không phải bán cái mà họ có. Việc xác định cái thị trường cần là một trong những khâu quan trọng trong việc tiêu thụ sản phẩm ra thị trường.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ngọc Mỹ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Liên
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2011
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18963
    https://drive.google.com/uc?id=1lDhV79RzEa02BWVv0CK02OGaRXK_D_cv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page