Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Marketing Sản Phẩm Dịch Vụ Truyền Hình Cáp Do Công Ty SCTV Cung Cấp Tại Tỉnh Bà Rịa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-1_19-42-12.png
    Một Số Giải Pháp Marketing Sản Phẩm Dịch Vụ Truyền Hình Cáp Do Công Ty SCTV Cung Cấp Tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    “Một số giải pháp marketing về sản phẩm dịch vụ truyền hình cáp do công ty SCTV cung cấp tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu” được thực hiện trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập và phát triển mạnh mẽ, cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt. Luận văn bao gồm ba vấn đề cốt lõi sau đây: Thứ nhất đề tài trình bày các cơ sở lý luận marketing về sản phẩm và dịch vụ. Ngoài ra còn giới thiệu các đặc trưng của thị trường kinh doanh dịch vụ truyền hình cáp, bên cạnh đó là trình bày các công cụ chính để xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing-mix và lập kế hoạch hành động. Đây là cơ sở nền tảng cho việc nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing về sản phẩm và dịch vụ truyền hình cáp do công ty SCTV cung cấp tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Thứ hai đề tài đi sâu vào phân tích thực trạng hoạt động marketing của công ty SCTV - Chi nhánh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Vân Anh
    • Tác giả: Mai Nguyễn Hồ Trần Thi Khanh
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20466
    https://drive.google.com/file/d/1kjogRl349OEYORs4aPv1EBEfwPsia9Y-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page