Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Mở Rộng Thị Trưởng Tiêu Thụ Sản Phẩm Đối Với Ngành Điện Gia Dụng Của Công Ty TNHH

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Mở Rộng Thị Trưởng Tiêu Thụ Sản Phẩm Đối Với Ngành Điện Gia Dụng Của Công Ty TNHH Điện Tử Sharp Tại Việt Nam Đến Năm 2020
    Sharp là một thương hiệu điện tử kinh doanh có lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm qua trên cả 3 ngành hàng: Ngành hàng điện tử, ngành hàng điện lạnh, ngành hàng điện gia dụng. Với việc thành lập Công ty TNHH Điện tử Sharp (Việt Nam) vào năm 2009, thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản này đã chính thức phân phối sản phẩm mang thương hiệu Sharp và đạt được những thành công ngoài mong đợi, đặc biệt là ngành gia dụng tại Việt Nam. Có thể kể đến như: Thương hiệu nồi cơm điện bán chạy số 1 tại Việt Nam 9 năm liên tiếp (2005-2013); Lò vi sóng có doanh số hàng đầu Việt Nam trong 2 năm 2012-2013. Bên cạnh đó, Sharp còn kinh doanh đa dạng các sản phẩm điện gia dụng phục vụ đắc lực cho cuộc sống gia đình như bình thủy điện, máy xay sinh tố, bàn ủi…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Hoàng Trung Trúc Lan
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16a8Iczge7MLbwyoz1ZmBSfd_i0Ss0yXO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page