Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Chăm Sóc Khách Hàng Tại Bưu Điện Tỉnh Hà Tây

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 17, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dịch vụ Bưu chính viễn thông là một sản phẩm quan trọng đối với sự phát triển kinh tế, đời sống nhân dân. Ngành Bưu chính viễn thông được coi là ngành hạ tầng cơ sở và từ lâu được coi là mang tính độc quyền tự nhiên. Bưu chính viễn thông được bắt đầu trở thành thị trường tự do, và các doanh nghiệp có sự cạnh tranh trong lĩnh vực này đòi hỏi chất lượng dịch vụ cũng như khả năng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp nên tầm cao mới thì mới có khả năng thu hút được khách hàng về phía mình .
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Ngô Trần Ánh
    • Tác giả: Tạ Như Hiểu
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10867
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page