Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bán Hàng Siêu Thị Của Hệ Thống Coopmart

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-11_10-50-56.png
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bán Hàng Siêu Thị Của Hệ Thống Coopmart Giai Đoạn 2009 - 2015
    Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trên thị trường nội địa sau khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), các doanh nghiệp cần phải năng động, sáng tạo, chuẩn bị mọi nguồn lực để khẳng định vị thế trong thị trường nội địa cũng như chịu được sức ép cạnh tranh từ các doanh nghiệp nước ngoài theo cam kết mở cửa khi hội nhập kinh tế. Cạnh tranh giờ đây không chỉ về giá cả, chất lượng sản phẩm mà nó thể hiện qua tổng thể các yếu tố của quá trình cung cấp hàng hóa, trong đó việc nâng cao chất lượng dịch vụ phải luôn được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Võ Lê Tâm
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=150veG8BcCa5q373ySKg0phrMJbAYMuHq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page