Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Của Tổng Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 10, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Của Tổng Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ Trong Bối Cảnh Cạnh Tranh Của Thị Trường Bảo Hiểm Nhân Thọ Hiện Nay
    Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) ra đời từ rất sớm và đã trở nên khá quen thuộc đối với người dân của các nước phát triển trên thế giới như: Hoa kỳ, Nhật Bản... Tại các nước này, tỷ lệ người dân tham gia BHNT đạt tới 90% dân số cả nước. Tuy nhiên, con số đó ở Việt Nam chỉ mới dừng lại ở mức khá khiêm tốn : 10% (Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, 2012) . Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cùng với sự phát triển chung của nền kinh tế, lĩnh vực tài chính – ngân hàng – bảo hiểm nói chung , ngành BHNT nói riêng cũng đã có những bước phát triển đáng kể. Khi đời sống xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu về bảo đảm an toàn của mỗi cá nhân, doanh nghiệp và toàn xã hội ngày càng cao, từ đó sẽ phát sinh nhu cầu tham gia BHNT
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Trần Thị Hải Trà
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/4DF4A368018A6EE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page