Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Sử Dụng Điện Tại Công Ty Điện Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 25, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Sử Dụng Điện Tại Công Ty Điện Lực Đống Đa
    Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã từ nhiều năm nay luôn đầu tư một nguồn kinh phí đáng kể cho hệ thống điện quận Đống Đa nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục, an toàn, chất lượng điện đảm bảo cho các cơ quan đơn vị và nhân dân trên địa bàn quận. Bên cạnh đó, thành phần khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Quận Đống Đa rất đa dạng từ các khách hàng thuộc trung tâm chính trị đặc biệt quan trọng của cả nước, các khách sạn năm sao, các nhà hàng cao cấp đến các hộ gia đình, các hộ thuê trọ khó khăn trong thanh toán tiền.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS-TS. Nguyễn Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Trần Thái Bình
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9994
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page