Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Công Ty Điện Thoại Hà Nội 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trên địa bàn Thủ đô hiện nay các dịch vụ viễn thông đang phát triển mạnh mẽ để phục vụ các nhu cầu của phát triển kinh tế xã hội và đang có sự cạnh tranh quyết liệt của các doanh nghiệp, nên Viễn thông Hà nội (thuộc tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT) đang phải đương đầu với nhiều cơ hội và thách thức mới. Để có thể cạnh tranh thắng lợi, ngoài việc đảm bảo cung cấp đa dịch vụ, giá cước phù hợp, Viễn thông Hà nội cần phải có những giải pháp hữu hiệu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao uy tín để thu hút khách hang. Là một đơn vị chủ lực của Viễn thông Hà nội trong kinh doanh hai dịch vụ quan trọng là dịch vụ điện thoại cố định và dịch vụ truy nhập internet ADSL, công ty Điện thoại Hà nội 2 cần phải chủ động nghiên cứu và thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng hai dịch vụ đó
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đại Thắng
    • Tác giả: Từ Anh Tuấn
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/13080
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page