Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Hệ Thống Siêu Thị Citimart Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-20_21-26-16.png
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Hệ Thống Siêu Thị Citimart Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Thị trường bán lê Việt Nam là một trong những thị trường bán lê mới nổi có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Trong tình hình các tập đoàn bán lê nước ngoài đã và đang xâm nhập vào thị trường thì các nhà bán lẻ Việt Nam đang phải chịu sức ép cạnh tranh rất lớn để giữ lượng khách hàng hiện tại và mở rộng quy mô hoạt động. Cạnh tranh giờ đây không chỉ là cạnh tranh về giá cả hay chất lượng sản phẩm mà còn cạnh tranh thông qua dịch vụ, tức là quá trình cung cấp hàng hóa. Do đó việc nâng cao chất lượng dịch vụ phải là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Trần Mẫn Du
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1A_0Juz0HZIU_K_kp5ejl3YG8wUhRIXQL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page