Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cung Cấp Sản Phẩm Thép Tại Văn Phòng Đại Diện Samsung

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 26, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cung Cấp Sản Phẩm Thép Tại Văn Phòng Đại Diện Samsung C&T Tại Hà Nội
    Hiện nay các doanh nghiệp có vốn nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc đầu tư vào Việt Nam rất lớn. Do đó, các công ty thương mại cũng phải cạnh tranh gay gắt. Bên cạnh đó, khách hàng đã có nhiều và đầy đủ thông tin về sản phẩm và thị trường từ các nguồn khác nhau nên các công ty chỉ có thể cạnh tranh về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Do vậy việc nâng cao chất lượng dịch vụ là yếu tố then chốt quyết định lợi thế cạnh tranh của bất cứ doanh nghiệp nào.
    Bên cạnh đó, sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ và những tiến bộ không ngừng về kinh tế - xã hội trên thế giới đã làm cho nhu cầu thị trường có sự thay đổi rất nhanh. Chưa khi nào vai trò của khách hàng được đề cao như bây giờ, khách có quyền lựa chọn những hàng hóa dịch vụ theo đúng yêu cầu, sở thích của mình
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Bùi Xuân Hồi
    • Tác giả: Nguyễn Văn Xuân
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9899
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page