Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trường Cao Đẳng Sư Phạm Bà Rịa - Vũng Tàu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 21, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trường Cao Đẳng Sư Phạm Bà Rịa - Vũng Tàu
    Để tồn tại, phát triển và thu hút người học đòi hỏi các nhà trường phải không ngừng khẳng định mình qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo, đáp ứng sự kỳ vọng của người học. Vậy trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) phải làm thế nào để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo trong bối cảnh xã hội hóa giáo dục hiện nay? câu hỏi đặt ra thật không dễ để tìm câu trả lời không chỉ đối với nhà trường, nhà quản lý giáo dục mà còn là câu hỏi lớn đối với xã hội chúng ta. Trước đây vấn đề giáo dục nói chung được xem như một lĩnh vực hoạt động giáo dục con người mang tính phi lợi nhuận, song qua sự phát triển của xã hội và ảnh hưởng bởi xu thế phát triển của nền kinh tế thị trường nhất là khi nước ta gia nhập WTO, sự hội nhập đã đem đến nhiều cơ hội cũng như thách thức đối với tất cả các mặt của xã hội, lĩnh vực giáo dục cũng không ngoại lệ. Ngày nay vấn đề giáo dục không còn thuần túy là phúc lợi công mà nó dần chuyển thành “dịch vụ giáo dục đào tạo” cả công và tư. Khi xuất hiện dịch vụ thì sẽ có khách hàng, khách hàng bên trong và khách hàng bên ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Quang Huân
    • Tác giả: Lâm Thị Khuyến
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=95256
    https://drive.google.com/uc?id=1-e7LnV8bFWwcWyM3JFPap8_6SYa7IWCG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page