Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Điện Thoại Di Động Tại Trung Tâm Điện Thoại Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-1_11-28-18.png
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Điện Thoại Di Động Tại Trung Tâm Điện Thoại Di Động CDMA - S-FONE
    Trong những năm đầu thế kỷ 21 này cả thế giới đang chứng kiến sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ nói chung và các thành tựu của ngành viễn thông nói riêng. Ở Việt Nam, viễn thông là một ngành kinh tế đang phát triển nhanh chóng và dần trở thành ngành kinh tế quan trọng, mũi nhọn của nền kinh tế trí thức. Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ thông tin, trong 10 năm trở lại đây các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ điện thoại di động đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của nền kinh tế nước ta. Kể từ khi dịch vụ điện thoại di động bắt đầu được cung cấp tại Việt Nam vào năm 1994 với chỉ vài chục thuê bao đăng ký sử dụng đầu tiên, tính đến hết quý một năm 2009 Việt Nam đã có khoảng 73,2 triệu thuê bao di động đang hoạt động và trở thành quốc gia có số thuê bao di động nhiều thứ 6 tại Châu Á Thái Binh Dương.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Lê Võ Tấn Ngọc
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=139hZqggIiycnNQll-Jw2JaK0q2KydJs8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page