Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hàng Không Của Vietnam Airlines Giai Đoạn 2005-2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-8_14-55-9.png
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hàng Không Của Vietnam Airlines Giai Đoạn 2005-2015
    Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trên thị trường quốc tế nói chung và thị trường vận tải hàng không (HK) nói riêng, các hãng HK trên thế giới luôn tìm mọi cách gia tăng khả năng cạnh tranh và uy tín của mình, trong đó việc nâng cao chất lượng dịch vụ của mình luôn được các hãng HK quan tâm hàng đầu. Là hãng HK quốc gia,với vị trí xếp hạng trung bình trên thế giới, đứng thứ 6 trong khu vực ASEAN và đang trong quá trình tham gia chiến lược “Bầu trời mở”, VietNam Airlines (VNA) đang có những cơ hội nhưng cũng phải đối mặt với những thách thức không nhỏ khi hoạt động trong môi trường cạnh tranh cực kỳ gay gắt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Nguyễn Trường Thi
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/3901D94B8D64E06
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page