Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Gạo Sạch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Gạo Sạch
    Trong xã hội kinh tế cạnh tranh ngày càng khốc liệt, xu hướng toàn cầu hóa ngày càng rõ rệt như hiện nay thì cụm từ “khách hàng là thượng đế” dường như là câu nói “cửa miệng” của bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn tồn tại trên thương trường. Chính khái niệm này đã làm cho hai từ “phục vụ” có một ý nghĩa thiết thực hơn bao giờ hết. Thực tế đã cho thấy, khách hàng ngày càng thông minh và khó tính hơn trước rất nhiều. Họ không chỉ đòi hỏi các yếu tố thuộc về bản chất của sản phẩm/dịch vụ như: chất lượng, giá cả, chủng loại, kiểu dáng, mẫu mã,... mà còn yêu cầu các "dịch vụ khách hàng" đi kèm từ nhà cung cấp. Do đó, nếu không biết dịch vụ khách hàng là gì đồng nghĩa với việc doanh nghiệp gần như đang nắm chắc phần thất bại.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: Trịnh Tú Anh
    • Tác giả: Lê Thị Diễm Thu
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45141
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page