Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Đông Á Chi Nhánh Thuận An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Đông Á Chi Nhánh Thuận An
    Bất kỳ một ngân hàng nào muốn thành công cũng phải dựa vào khách hàng. Có được khách hàng đã khó nhưng giữ chân khách hàng càng khó hơn. Khách hàng chỉ hợp tác và sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng khi họ cảm thấy thỏa mãn và hài lòng về chất lượng dịch vụ mà ngân hàng cung cấp. Đây là vấn đề mà đa số ngân hàng đang gặp phải. Ngân hàng Đông Á – CN Thuận An nằm trên trục đường Đại Lộ Bình Dương ngay cổng khu công nghiệp Việt Nam Singapore, nơi tập trung đông dân cư đặc biệt là công nhân các tỉnh về lao động tại khu công nghiệp, nhu cầu giao dịch thông qua hệ thống ngân hàng cao. Bên cạnh đó ngân hàng Đông Á – CN Thuận An còn gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ các ngân hàng bạn về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Hoàng Phương Nam
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1lvnducDyZICNUgrNcVRt-394INjtQamE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page