Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Tổng Công Ty Điện Lực Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 1, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong tình hình kinh tế - xã hội Việt Nam ngày càng phát triển, vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là một trong những mục tiêu quan trọng để các doanh nghiệp hướng tới nhằm thoả mãn kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng. Theo xu hướng đó, Tổng Công ty điện lực Thành phố Hà Nội (EVN HANOI) xác định việc cải cách hành chính, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là một trong những vấn đề trọng tâm nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như đáp ứng những đòi hỏi cao về chất lượng phục vụ của khách hàng đối với ngành điện.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Danh Nguyên
    • Tác giả: Lê Thị Kim Oanh
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8663
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Oct 1, 2018

Share This Page