Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Tổng Công Ty Điện Lực TP Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 2, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Điện năng là nguồn năng lượng cơ bản và thiết yếu đối với đời sống an sinh xã hội. Trong quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, điện năng đã, đang và sẽ tiếp tục đóng vai trò rất quan trọng. Trong những thập niên gần đây đã chứng kiến những sự tăng trưởng mạnh của ngành Điện. Nhu cầu về sử dụng điện năng ngày càng tăng cao, mà khả năng đáp ứng của Nhà nước không theo kịp. Điều đó dẫn tới tình trạng mất điện, thiếu điện, cắt điện, ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất và sinh hoạt của người dân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Nhuận
    • Tác giả: Phùng Thị Thu Hiền
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8621
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page