Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Logitics Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thế Giới Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Logitics Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thế Giới Di Động
    Việt Nam là một trong những thị trường bán lẻ tiềm năng được đánh giá cao vào bậc nhất khu vực do cơ cấu dân số trẻ và sức mua ngày càng được cải thiện nhờ tầng lớp trung lưu bành trướng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cùng với sự gia nhập WTO đã xóa dần những rào cản thương mại, sự tăng trưởng kinh tế ổn định làm cho Việt Nam là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư, và đặc biệt là trong lĩnh vực bán lẻ nói chung và thị trường bán lẻ thiết bị kỹ thuật số, điện tử nói riêng. Thị trường bán lẻ thiết bị kỹ thuật số, điện tử ngày càng trở nên phát triển vũ bão với các nhà bán lẻ nội địa có tiềm lực như Viettel Store, FPT Shops, Nguyễn Kim,...hay các nhà bán lẻ nước ngoài như Lazada. Trong bối cảnh môi trường kinh doanh có sự cạnh tranh gay gắt và đầy biến động như hiện nay thì áp lực đặt ra đối với các doanh nghiệp đó chính là không chỉ dừng lại ở việc thõa mãn nhu cầu của khách hàng, mà còn phải không ngừng nâng cao chất lượng giao hàng và kết nối với dịch vụ khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Trinh
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=17AMYe0UtO0YoojsG7P5s7OxNasyOPQ46
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page