Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-30_0-51-28.png
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Móng Cái
    Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam và quốc tế đang gặp nhiều khó khăn do suy thoái kinh tế trong đại dịch COVID-19, hoạt động của hệ thống các ngân hàng thương mại (NHTM) đã chịu nhiều tác động tiêu cực dẫn tới hoạt động sản xuất kinh doanh không thuận lợi. Bên cạnh đó, hệ thống NHTM trong nước cũng đang phải đối mặt với áp lực cạnh tranh với các ngân hàng nước ngoài do quá trình hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, các NHTM nước ngoài có tiềm lực mạnh bắt đầu thâm nhập vào thị trường tài chính Việt Nam. Điều này yêu cầu các NHTM cần tập trung nghiên cứu nhu cầu thị trường để có thể ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn các nhu cầu và gia tăng sự hài lòng của tất cả khách hàng đồng thời phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế trong bối cảnh toàn cầu hóa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý Kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thu Trang
    • Tác giả: Hà Hồng Nhung
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/14krA3SA6ulXmQN6DHhqgw2DRXzSgtOzk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page