Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Công Ty Cổ Phần Cảng Đồng Nai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-1_10-51-54.png
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Công Ty Cổ Phần Cảng Đồng Nai
    Nghiên cứu được thực hiện tại công ty cổ phần Cảng Đồng Nai với đề tài “Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ”, trong đề tài tác giả sẽ giới thiệu các thông tin về công ty Cổ Phần cảng Đồng Nai như lịch sử hình thành, tầm nhìn và sứ mệnh, chức năng, nhiệm vụ, cơ sở vật chất, cơ cấu tổ chức, nhận dạng các vấn đề nghiên cứu về chất lượng dịch vụ của công ty. Trình bày các khái niệm về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, các mô hình đo lường chất lượng dịch vụ cảng biển và mô hình IPA để làm cơ sở nghiên cứu và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Kim Dung
    • Tác giả: Hà Biên Sơn
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1uw_aN1aEcYT2j7nzTHqsuoRok8smrrZp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page