Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Ô Tô Sài Gòn TOYOTA TSUSHO

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Ô Tô Sài Gòn TOYOTA TSUSHO (TOYOTA Hùng Vương)
    Trong những năm gần đây, quá trình tăng trưởng kinh tế cao ở Việt Nam đã và đang tạo ra một tầng lớp mới giàu có và một tầng lớp trung lưu ngày càng phát triển. Do mức sống ngày càng tăng lên người dân cũng có những yêu cầu cao hơn đối với phương tiện di chuyển. Điều này cũng là nguyên nhân thúc đẩy các tổ chức, cá nhân mua sắm phương tiện đi lại,song song đó, nhu cầu được chăm sóc, bảo dưỡng xe cũng tăng cao. Do đó ngành công nghiệp ô tô Việt Nam ngày càng lớn mạnh phục vụ nhu cầu phát triển của xã hội. Thương hiệu Toyota đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Tính đến nay, Toyota đã xây dựng được mạng lưới hơn 40 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên cả nước với tổng lượng bán xe đạt hơn 300 nghìn xe và hơn 4000 nhân viên đang làm việc trong hệ thống.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Vân
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Việt
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1A9vdhAyifuubr873fl-E0a9vdg-L1N6z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page